• Giao hàng trong ngày
  • Miễn phí tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật
  • Dịch vụ khách hàng tốt nhất
  • Giá cạnh tranh nhất
  • Sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận CO/CQ
Tìm Kiếm Sản Phẩm
Sản Phẩm
Nhà Sản Xuất
Thông Tin Liên Hệ

contact center, tongdai1900

Hồ Chí Minh  (+84-8) 73000246  

Hà Nội           :  (+84-4) 73000246

Hotline          :  0937 55 00 75 (Mr. Ẩn)

Fax               :  (+84-8) 3512 6322

Email:

[email protected] 

[email protected]

Bán hàng:

0937550075

Kỹ thuật:

1900 6069

Chính sách, đại lý

CHÍNH SÁCH CHO ĐẠI LÝ

Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý khách hàng/ Quý đối tác đã, đang và sẽ đồng hành và cùng ủng hộ chúng tôi. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để phát triển và mở rộng thị trường, quyết tâm xây dựng hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn quốc với phương châm "Hợp Tác Đôi Bên Cùng Có Lợi".Dưới đây là một số chính sách ưu đãi trong việc phát triển hệ thống đại lý của công ty:

1) NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN CÙNG ĐẠI LÝ

  • Luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh với Đại lý.
  • Luôn quan tâm đến Đại lý và có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả hợp tác và quan hệ kinh doanh giữa hai bên nhằm tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn.
  • Luôn hỗ trợ kịp thời cũng như cam kết hỗ trợ và chia sẻ tối đa với Đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
  • Luôn xem việc phát triển chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, chiến lược đa dạng hóa sản phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng là yếu tố cốt lõi nâng tầm công ty và tạo ra ngày càng nhiều lợi nhuận kinh doanh cho Đại lý.

2) CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẠI LÝ

Hỗ trợ về quảng bá sản phẩm

  • Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, hàng hoá, sản phẩm, chính sách của Công ty.
  • Đại lý được hỗ trợ danh mục catalogue, tờ rơi, băng rôn, áp phích phù hợp với định hướng thương hiệu Hoa Biển … tùy theo các chương trình của công ty.
  • Đại lý được tham gia tất cả các chương trình thúc đẩy bán hàng của công ty.
  • Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như các buổi giới thiệu thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mại, sản phẩm nổi bật, sản phẩm khác biệt…
  • Đại lý được đưa thông tin lên website, đồng thời được quyền khai thác website của công ty để bán hàng qua kênh online.

Hỗ trợ về kỹ thuật, hàng hóa, tư vấn đào tạo

  • Đại lý được hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại, qua Fax, qua Email, qua CHAT trực tuyến.
  • Số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ: 0937 55 00 75 (Mr. Ẩn). Email: [email protected]
  • Công ty cam kết hỗ trợ/tư vấn Đại lý xây dựng nguồn nhân lực, và đào tạo về sản phẩm cho đội ngũ bán hàng của Đại lý.
  • Công ty cam kết luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như đa dạng hóa chủng loại sản phẩm phân phối để phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường và thị hiếu tiêu dùng của khách hàng. Đồng thời thường xuyên hỗ trợ các chính sách, chương trình liên quan đến hoạt động khuyến mãi, quảng cáo, quảng bá, xúc tiến bán hàng nhằm tối đa hóa doanh số và lợi nhuận của đại lý.
  • Đổi/trả hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của Công ty. Trong trường hợp không còn hàng cùng chủng loại, Công ty sẽ hỗ trợ tối đa để cấp lại hàng trong vòng 24h hoặc đổi hàng chủng loại khác tương đương về giá trị.

Hỗ trợ pháp lý

  • Đại lý được hỗ trợ về các thủ tục pháp lý để thực hiện các công tác xúc tiến thương mại, quảng cáo và bán hàng.

Hỗ trợ tài chính

  • Đại lý được hưởng chiết khấu cố định trên doanh số đặt hàng và được giảm trừ trực tiếp trên giá bán.
  • Chính sách chiết khấu là độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác (nếu có).
  • Nếu ba tháng liên tiếp (1 quý) nhà phân phối đạt doanh số đặt ra sẽ được công ty thưởng 2% tổng doanh số của quý đó, và được thanh toán vào cuối kỳ mỗi quý bằng cách trừ trực tiếp vào đơn hàng kế tiếp ngay sau quý đạt doanh số đó.
  • Công ty cam kết thanh toán thưởng cho đại lý theo đúng thời hạn đã cam kết trong hợp đồng hoặc các phụ lục, văn bản có căn cứ phát sinh từ hợp đồng.
  • Đại lý được hỗ trợ toàn bộ chi phí luân chuyển hàng hóa. Công ty phân phối trực tiếp tới tận nơi các đại lý bán hàng và chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho của công ty đến điểm giao nhận của đại lý.
  • Đại lý đạt doanh số cao trong năm hoặc có đóng góp xuất sắc trong phát triển thương hiệu sản phẩm của Grandstream.vn sẽ được vinh danh bằng bằng khen do Giám đốc công ty trao tặng và được đài thọ du lịch trong và ngoài nước tùy theo kết quả kinh doanh của công ty trong năm.

3) YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

  • Trưng bày sản phẩm của Grandstream.vn theo tư vấn/hướng dẫn của Công ty
  • Hỗ trợ Công ty khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.
  • Mức giá bán cho khách hàng cuối đảm bảo đúng với mức giá bán lẻ đề nghị của Công ty. Không bán phá giá làm ảnh hưởng hình ảnh thương hiệu và chính sách giá.