• Giao hàng trong ngày
  • Miễn phí tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật
  • Dịch vụ khách hàng tốt nhất
  • Giá cạnh tranh nhất
  • Sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận CO/CQ
Tìm Kiếm Sản Phẩm
Sản Phẩm
Nhà Sản Xuất
Thông Tin Liên Hệ

contact center, tongdai1900

Hồ Chí Minh  (+84-8) 73000246  

Hà Nội           :  (+84-4) 73000246

Hotline          :  0937 55 00 75 (Mr. Ẩn)

Fax               :  (+84-8) 3512 6322

Email:

[email protected] 

[email protected]

Bán hàng:

0937550075

Kỹ thuật:

1900 6069

Chính sách đổi hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

 TẠI Grandstream.vn

Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc gian hàng thương nhân thành viên tại Grandstream.vn và các sản phẩm thuộc Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi) được liệt kê chi tiết bên dưới.

** Đối với quý Khách Hàng tại khu vực Tp.HCM có thể trực tiếp liên hệ Đổi hàng tại văn phòng của Grandstream.vn Việt Nam ở địa chỉ: 36A Đường D2, phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

** Đối với quý Khách Hàng tại khu vực Hà Nội có thể trực tiếp liên hệ Đổi hàng tại văn phòng của Grandstream.vn Việt Nam ở địa chỉ: 355 Đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội,

Quý khách có thể thực hiện đổi hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Grandstream.vn. Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Grandstream.vn

Quy trình đổi hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Grandstream.vn. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này.
Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

I. Các trường hợp được đổi hàng

1. Đổi theo nhu cầu khách hàng (đổi hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng mua từ Grandstream.vn và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Grandstream.vn & sản phẩm chưa qua sử dụng và đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng

Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi):

(Đang cập nhật)

Lưu ý: Những sản phẩm đổi không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách

2. Đổi không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

Grandstream.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Grandstream.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Grandstream.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành tại: http://grandstream.vn/
  • Bước 3:Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với http://grandstream.vn/lien-he/

**Lưu ý: Đối với các sản phẩm Điện tử, Thiết bị viễn thông (TV, Laptop, Điện thoại di động…) có lỗi “điểm chết” trên màn hình, quý khách sẽ được áp dụng chính sách Đổi hoặc Hoàn tiền nếu kết quả kiểm tra ghi nhận sản phẩm có từ 03 (ba) “điểm chết” trở lên.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Grandstream.vn